Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng

1. Về đơn hàng:

a. Cách đặt hàng:

Làm thế nào để đặt hàng tại Japanplaza.vn?

Để xem hướng dẫn chi tiết, mời quý khách tham khảo Japanplaza.vn/huong-dan-mua-hang

 

Japanplaza sẽ giao hàng tận nơi cho bạn!

Nếu chưa đăng ký tài khoản tại Japanplaza.vn, tôi có đặt hàng được không?

Quý khách hoàn toàn có thể đặt hàng tại Japanplaza.vn mà không cần đăng ký/đăng nhập tài khoản.

 

b. Tình trạng đơn hàng:

Sau khi đặt hàng, tôi có nhận được xác nhận đơn hàng nào không?

         Quý khách sẽ nhận được thông báo xác nhận đơn hàng trên website ngay khi vừa đặt hàng và email xác nhận đơn hàng từ hệ thống ngay sau đó. Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng của Japanplaza.vn sẽ gọi điện xác nhận và tiếp nhận mọi ý kiến về việc thay đổi, bổ sung đơn hàng nếu Quý khách yêu cầu. Khi đơn hàng sẵn sàng chuyển đến cho Quý khách, Japanplaza.vn sẽ gửi tin nhắn SMS (theo số điện thoại cung cấp khi đặt hàng) và email thông báo.

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng?

Quý khách có thể tra cứu tình trạng đơn hàng trực tuyến 24/7 theo các bước sau:

1. Truy cập Japanplaza.vn, bấm vào “ Kiểm tra đơn hàng” ở góc phải đầu trang

2. Nhập mã đơn hàng của Quý khách

3. Bấm vào nút "Kiểm tra" để xem tình trạng đơn hàng

 

c. Thay đổi thông tin đơn hàng:

Làm thế nào để hủy hoặc thay đổi một vài sản phẩm trong đơn hàng đã đặt?

          Nếu có nhu cầu hủy hoặc thay đổi sản phẩm trong đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng hủy đơn hàng hiện tại và đặt lại đơn hàng mới. Vui lòng thông báo ngay đến japanplaza.vn tại Japanplaza.vn/lien-he hoặc gọi tới hotline 098.12.13.162 để được hỗ trợ.

 

Làm thế nào để thay đổi địa chỉ giao hàng, số điện thoại hoặc thông tin người nhận hàng, phương thức thanh toán cho đơn hàng đã đặt?

Nếu quý khách muốn thay đổi:

- Địa chỉ giao hàng trong đơn hàng đã đặt

- Số điện thoại trong đơn hàng đã đặt

- Thông tin người nhận hàng trong đơn hàng

- Phương thức thanh toán

 

          Vui lòng thông báo ngay khi nhân viên CSKH gọi điện xác nhận đơn hàng hoặc truy cập Japanplaza.vn/lien-he hoặc gọi tới hotline 098.12.13.162 để được hỗ trợ. 

 

d. Gặp trục trặc với đơn hàng vừa nhận:

Tôi có thể trả lại một sản phẩm vì không ưng ý hay không?

          Hoàn toàn có thể. Tại Japanplaza.vn, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ khách hàng. Vì vậy, khi quý khách nhận hàng, nếu quý khách cảm thấy chưa hài lòng với sản phẩm vì bất cứ lý do gì, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách đổi/trả hàng.

          Quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả hàng của chúng tôi tại Japanplaza.vn/chinh-sach-doi-tra-hang để biết sản phẩm của mình có phù hợp các điều kiện đổi trả hàng hay không, rồi làm theo hướng dẫn để gửi sản phẩm về lại cho Japanplaza.vn.

 

Đơn hàng nhận được bị thiếu so với đơn hàng đã đặt thì tôi phải làm thế nào?

          Xin vui lòng thông báo càng sớm càng tốt cho Japanplaza.vn tại Japanplaza.vn/lien-he hoặc gọi tới hotline 098.12.13.162 và không quá 48h kể từ khi nhận hàng để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời.

          - Trường hợp hàng được đóng gói thành nhiều kiện hàng: chúng tôi sẽ lưu ý đơn vị vận chuyển giao phần còn lại đến quý khách.

          - Trường hợp thiếu quà khuyến mại/ sản phẩm tặng kèm: chúng tôi sẽ lưu ý kiểm tra và giao bổ sung đến quý khách.

          - Trường hợp thiếu một phần của đơn hàng hoặc một phần sản phẩm trong đơn hàng: chúng tôi cần thu hồi toàn bộ đơn hàng và sẽ gửi lại một đơn hàng hoàn chỉnh khác đến quý khách. Để có thể xử lý việc hoàn hàng một cách nhanh chóng, quý khách vui lòng đóng gói lại hàng hóa như tình trạng ban đầu với đầy đủ phụ kiện (nếu có), cùng với Phiếu mua hàng

Sản phẩm nhận được đã bị nứt vỡ hoặc không hoạt động được thì tôi làm thế nào?

          Trong trường hợp quý khách nhận được sản phẩm vị bể vỡ hoặc không vận hành được, chúng tôi rất tiếc về trục trặc ngoài ý muốn này, và sẽ thay thế sản phẩm khác cho quý khách. Xin vui lòng thông báo càng sớm càng tốt cho cho chúng tôi tại Japanplaza.vn/lien-he hoặc gọi tới hotline 098.12.13.162 và không quá 48h kể từ khi nhận hàng để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời.

          Để có thể xử lý việc hoàn hàng một cách nhanh chóng, quý khách vui lòng đóng gói lại hàng hóa như tình trạng ban đầu với đầy đủ phụ kiện (nếu có), cùng với Phiếu mua hàng.

Để đổi trả hàng, quý khách vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn tại Japanplaza.vn/chinh-sach-doi-tra-hang

 

Món hàng nhận được không đúng với sản phẩm đã đặt thì tôi cần làm gì?

          Trong trường hợp quý khách nhận được sản phẩm không đúng với nội dung đã đặt trong đơn hàng, chúng tôi rất lấy làm tiếc về nhầm lẫn này, và sẽ đổi lại sản phẩm đúng. Xin vui lòng thông báo càng sớm càng tốt cho chúng tôi tại Japanplaza.vn/lien-he hoặc gọi tới hotline 098.12.13.162 và không quá 48h kể từ khi nhận hàng để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời. 

          Để có thể xử lý việc hoàn hàng một cách nhanh chóng, quý khách vui lòng đóng gói lại hàng hóa như tình trạng ban đầu với đầy đủ phụ kiện (nếu có), cùng với Phiếu mua hàng.

Để đổi trả hàng, quý khách vui lòng đọc và làm theo hướng dẫn tại Japanplaza.vn/chinh-sach-doi-tra-hang

 

e. Các vấn đề khác:

Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

          Chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách đặt hàng qua điện thoại nếu quý khách chọn hình thức thanh toán là "Thanh toán khi nhận hàng".

          Tuy nhiên, chúng tôi luôn khuyến khích quý khách tìm hiểu thêm về cách đặt hàng trực tuyến tại Japanplaza.vn/huong-dan-mua-hang

          Nếu quý khách chưa thể tự đặt hàng trực tuyến vì bất cứ lý do gì, xin liên hệ Japanplaza.vn/lien-he hoặc gọi tới hotline 098.12.13.162  để được hỗ trợ, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

2. Giao nhận hàng:

a. Phí giao hàng:

Phí giao hàng được tính như thế nào?

*** Đối với những đơn hàng dưới 300.000đ  4

- Tại khu vực 1 - nội thành Hà Nội: miễn phí giao hàng

- Tại khu vực 2 -  ngoại thành Hà Nội : phí giao hàng 30.000đ

và các khu vực khác: phí giao hàng 50.000đ

*** Đối với những đơn hàng từ 300.000đ trở lên: Miễn phí giao hàng 

*** Đối với đơn hàng nhận trực tiếp tại văn phòng của Japanplaza.vn: miễn phí giao hàng

 

          Ngoài ra, với những hàng hóa cồng kềnh, phí giao hàng sẽ được tính theo trọng lượng thể tích của sản phẩm và được áp dụng tùy theo khu vực với mức phí khác nhau.

Phí phát sinh do hàng cồng kềnh:

Kích thước hàng hóa *

Khu vực 1

Khu vực 2

 

 

 

Từ 5 – 7

Miễn phí

Miễn phí

Từ 7 – 10

Miễn phí

10,000 VND

Từ 10 – 15

20,000 VND

50,000 VND

Từ 15 – 20

20,000 VND

50,000 VND

Từ 20 – 25

90,000 VND

150,000 VND

Từ 25 – 50

90,000 VND

150,000 VND

Từ 50 – 75

150,000 VND

300,000 VND

Trên 75

300,000 VND

500,000 VND

*Kích thước hàng hóa = (dài x rộng x cao)/ 6000 (dài, rộng, cao ở đây là kích thước bao bì sản phẩm được tính theo cm)

 

Làm thế nào để kiểm tra phí giao hàng khi đặt hàng?

Đến bước thanh toán, phí giao hàng sẽ được thể hiện tại ô "Thông tin đơn hàng" bên tay phải màn hình.

 

b. Thời gian giao nhận hàng:

Khi nào tôi nhận được hàng?

          Sau khi Quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành gọi điện xác minh đơn hàng, đồng thời gửi xác nhận đơn hàng cho Quý khách qua email.

          Khi kiện hàng đã được giao cho đơn vị chuyển phát để sẵn sàng chuyển tới cho Quý khách hàng, chúng tôi sẽ gửi tin nhắn SMS và email thông báo.

          Dự kiến, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

- Đối với địa chỉ giao hàng tại Hà Nội: dự kiến từ 1 - 3 ngày làm việc

- Đối với địa chỉ giao hàng tại các khu vực khác: dự kiến từ 2 - 8 ngày làm việc tùy từng địa phương

         Ngoài ra, quý khách có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng bất cứ lúc nào tại Japanplaza.vn tại mục " kiểm tra đơn hàng" phía trên bên góc phải của trang.

 

c. Phạm vi giao nhận hàng:

Có khu vực hạn chế nào mà Japanplaza.vn không nhận giao hàng đến không?

          Japanplaza.vn  có thể giao hàng đến mọi tỉnh thành và khu vực trong nước. Ngoài đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp và hùng hậu của Japanplaza.vn , chúng tôi còn liên kết với các nhà vận chuyển lớn khác như Bưu điện Việt Nam, Viettel để đảm bảo việc giao hàng được thực hiện nhanh chóng và đúng hẹn.

Tôi có thể đến văn phòng của Japanplaza.vn để nhận hàng không?

          Khách hàng ở khu vực Hà Nội có thể đăng ký nhận hàng tại văn phòng của Japanplaza.vn theo địa chỉ bên dưới (miễn phí giao hàng):

- Văn phòng tại Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà HEID, ngõ 12, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

          Quý khách đăng ký nhận hàng tại văn phòng Japanplaza.vn  bằng cách: tại ô Tỉnh/ Thành phố, Quý khách chọn Hà Nội , tại ô “ phương thức chuyển hàng” chọn “ Khách hàng đến kho nhận hàng”

 

d. Chính sách kiểm tra hàng hóa:

Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?

          Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, khách hàng của Japanplaza.vn có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.

          Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm có thể được tiến hành sau khi quý khách đã thanh toán cho đơn hàng.

LƯU Ý: Không áp dụng với các sản phẩm được niêm phong bởi nhà sản xuất

 

Tôi phải làm gì nếu yêu cầu kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán không được chấp nhận?

          Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Japanplaza.vn để được hỗ trợ kịp thời theo điện thoại: 098.12.13.162  hoặc email cskh@japanplaza.vn

 

e. Các vấn đề khác:

Nếu tôi đi vắng khi Japanplaza.vn giao hàng đến thì làm thế nào?

          Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về người được ủy quyền nhận đơn hàng.

          Quý khách cũng có thể thông báo cho chúng tôi việc thay đổi về người nhận hàng tại Japanplaza.vn/lien-he ngay sau khi đặt hàng. Người nhận hàng sẽ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân hợp lệ.

 

Japanplaza.vn có cửa hàng để tôi đến xem sản phẩm trước khi mua hàng không?

          Japanplaza.vn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử chính thống nên không tập trung phát triển phòng trưng bày (showroom). Thay vào đó chúng tôi tận dụng những chi phí cơ hội để mở rộng mạng lưới phân phối trực tiếp với các nhà sản xuất lớn, xây dựng nhà kho với trữ lượng đáng kể, tất cả nhằm mang lại cho khách hàng nguồn sản phẩm với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, ngành hàng phong phú.

 Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào về thông tin sản phẩm, xin vui lòng tham khảo tại trang sản phẩm.

          Nếu thông tin quý khách cần vẫn chưa được thể hiện đầy đủ, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi tại Japanplaza.vn/lien-he. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

3. Thanh toán:

a. Phương thức thanh toán:

Tôi có thể sử dụng thẻ tín dụng của người khác để đặt hàng không?

           Chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách trong một số trường hợp; tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi giao dịch thì điều này không được khuyến khích.

          Nếu quý khách muốn sử dụng một thẻ tín dụng không phải dưới tên của mình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại Japanplaza.vn/lien-he hoặc hotline 098.12.13.162 để được hỗ trợ. Quý khách có thể được yêu cầu gửi cho chúng tôi một bản sao chứng minh thư nhân dân của chủ thẻ và thẻ tín dụng.

 

Japanplaza.vn có lưu giữ thông tin về tài khoản thẻ tín dụng của tôi không?

          Japanplaza.vn  cam kết bảo mật thông tin của khách hàng khi giao dịch. Mỗi giao dịch bằng thẻ tín dụng được diễn ra trong một môi trường an toàn tuyệt đối và dưới sự giám sát chặt chẽ bằng hệ thống.

          Sau khi quý khách đặt hàng thành công, Japanplaza.vn  hoàn toàn không lưu giữ lại thông tin về thẻ tín dụng của quý khách, mà các thông tin này sẽ được chuyển trực tiếp đến hệ thống ngân hàng của chúng tôi.

 

Các loại thẻ tín dụng nào được áp dụng cho việc thanh toán?

         Hầu hết các thẻ tín dụng hỗ trợ bởi VISA hoặc Mastercard đều được chấp nhận khi thanh toán tại Japanplaza.vn .Thông tin về thẻ của quý khách được bảo mật bằng các tiêu chuẩn mã hóa hàng đầu.

 Quý khách có thể tham khảo thêm về các phương thức thanh toán của chúng tôi tại Japanplaza.vn/he-thong-thanh-toan

 

Japanplaza.vn  cung cấp những hình thức thanh toán nào?

          Hiện tại, Japanplaza.vn  đang hỗ trợ Quý khách hàng hình thức thanh toán COD – thanh toán khi nhận hàng. Trong thời gian tới, Japanplaza.vn   sẽ bổ sung thêm nhiều hình thức thanh toán hơn để Quý khách hàng dễ hàng lựa chọn.

 

Tôi có cần đặt cọc khi mua đơn hàng giá trị cao hay không?

          Để đảm báo tính xác thực của đơn hàng, các đơn hàng với giá trị lớn và áp dụng hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) sẽ được yêu cầu đặt cọc một phần hoặc toàn phần (bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng) theo hạn mức sau:

- Đơn hàng từ 20 triệu VNĐ - dưới 40 triệu VNĐ: đặt cọc 50% giá trị đơn hàng, phần còn lại sẽ được thanh toán khi nhận hàng

- Đơn hàng từ 40 triệu VNĐ trở lên: đặt cọc 100% giá trị đơn hàng

 

COD là gì?

          COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.

 

b. Hóa đơn mua hàng

Tôi có thể yêu cầu cung cấp hóa đơn mua hàng không?

          Nếu có nhu cầu xuất hóa đơn tài chính, trong quá trình đặt hàng, quý khách vui lòng điền thông tin để xuất hóa đơn khi đến bước chọn phương thức thanh toán.

Ngoài ra, quý khách cũng có thể gửi yêu cầu tại Japanplaza.vn/lien-he để được hỗ trợ.

 

c. Tình trạng thanh toán:

Làm thế nào để biết được giao dịch thanh toán của tôi có thành công không?

 Kết quả của giao dịch thanh toán sẽ được thông báo qua email sau khi chúng tôi nhận được thanh toán của quý khách.

          Quý khách cũng có thể sử dụng công cụ tra cứu đơn hàng trực tuyến của chúng tôi tại mục " kiểm tra đơn hàng" để kiểm tra tình trạng thanh toán của đơn hàng

 

d. Các vấn đề khác:

Tại sao tôi nhận được email yêu cầu gửi bản sao chứng minh nhân dân và/hoặc bản scan mặt trước thẻ tín dụng?

          Tại Japanplaza.vn , việc bảo mật thông tin của khách hàng là điều vô cùng quan trọng, và chúng tôi thực hiện nó rất nghiêm túc. Vì vậy, trong một số trường hợp, chúng tôi có thể cần sự hỗ trợ của quý khách trong việc gửi cho chúng tôi một bản sao chứng minh thư nhân dân của quý khách, và/hoặc bản sao (mặt trước và sau) của thẻ tín dụng.

          Chúng tôi chỉ tiến hành thực hiện đơn hàng của quý khách sau khi giao dịch thanh toán được xác nhận thành công. Sau 48 giờ kể từ lúc đặt hàng, các đơn hàng với giao dịch chưa được xác nhận thành công sẽ được tự động hủy và hoàn tiền trên hệ thống.

 

Tại sao đơn hàng của tôi bị tính sai số tiền cần thanh toán?

          Đơn hàng của quý khách có thể phát sinh một khoản phí vận chuyển hoặc phí hàng cồng kềnh. Để biết thêm thông tin về các loại phụ phí, quý khách vui lòng tham khảo tại Japanplaza.vn /chinh-sach-van-chuyen.

          Trong trường hợp đơn hàng của quý khách thật sự đã bị tính sai số tiền, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi tại Japanplaza.vn/lien-he để được hỗ trợ kịp thời.

 

4.Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền:

a. Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền:

Khi nhận hàng, sản phẩm không ưng ý, tôi có thể đổi trả hàng không?

          Quý khách hoàn toàn có thể từ chối nhận hàng, khi sản phẩm không đúng, hình thức sản phẩm không còn nguyên vẹn. Đồng thời, quý khách có thể thông báo trực tiếp về số hotline : 098. 12.13.162 tại thời điểm đó về tình trạng hàng để được hỗ trợ kịp thời.

Trường hợp nào thì tôi có thể đổi trả hàng?

          Quý khách có thể yêu cầu đổi/trả sản phẩm trong đơn hàng của mình vì bất cứ lý do gì trong danh sách liệt kê bên dưới:

Lý do

Mô tả

Ý muốn chủ quan/ Lý do cá nhân

Không như mong đợi/ Không ưng ý

Sản phẩm không đáp ứng mong đợi của quý khách

Đổi ý

Quý khách không còn nhu cầu dùng đến sản phẩm nữa

Lý do khách quan

Bể vỡ

Sản phẩm bị bể vỡ/trầy xước/biến dạng trong quá trình vận chuyển

Lỗi kỹ thuật

Sản phẩm không vận hành đúng chức năng như trong mô tả của nhà sản xuất

Không đúng sản phẩm

Không đúng sản phẩm quý khách đã đặt (sai kích cỡ, sai màu,...)

Thiếu sản phẩm/ phụ kiện

Thiếu sản phẩm/thiếu phụ kiện như được liệt kê ngoài bao bì

Không vừa

Quý khách nhận được đúng kích cỡ đã đặt, nhưng sử dụng không vừa

Sai thông tin sản phẩm

Sản phẩm không giống với thông tin mô tả, hình ảnh, hoặc thông số kỹ thuật được đăng trên trang web (có thể do lỗi website, hoặc thông tin sản phẩm chưa chính xác)

          Tại Japanplaza, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ khách hàng. Vì vậy, nếu quý khách cảm thấy chưa hài lòng với sản phẩm của mình vì bất cứ lý do gì, dù là ý muốn của cá nhân hay nguyên nhân khách quan, chúng tôi rất sẵn sàng hỗ trợ quý khách đổi/trả hàng.

          Quý khách vui lòng tham khảo chính sách đổi trả hàng của chúng tôi để biết sản phẩm của mình có phù hợp các điều kiện đổi trả hàng hay không, rồi làm theo hướng dẫn để gửi sản phẩm về lại cho Japanplaza.vn.

Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền tại Japanplaza.vn như thế nào?

          Chính sách đổi/trả hàng của Japanplaza.vn chấp nhận cho khách hàng trả lại một vài sản phẩm trong đơn hàng, và có thể lựa chọn nhận lại tiền hoặc đổi lại sản phẩm thay thế. Tuy nhiên, chúng tôi có một số yêu cầu đơn giản trong việc thực hiện đổi/trả hàng cho Quý khách.

Quý khách có thể yêu cầu đổi/trả sản phẩm trong đơn hàng của mình vì bất cứ lý do gì trong danh sách liệt kê bên dưới:

Lý do

Mô tả

Ý muốn chủ quan/ Lý do cá nhân

Không như mong đợi/ Không ưng ý

Sản phẩm không đáp ứng mong đợi của quý khách

Đổi ý

Quý khách không còn nhu cầu dùng đến sản phẩm nữa

Lý do khách quan

Bể vỡ

Sản phẩm bị bể vỡ/trầy xước/biến dạng trong quá trình vận chuyển

Lỗi kỹ thuật

Sản phẩm không vận hành đúng chức năng như trong mô tả của nhà sản xuất

Không đúng sản phẩm

Không đúng sản phẩm quý khách đã đặt (sai kích cỡ, sai màu,...)

Thiếu sản phẩm/

phụ kiện

Thiếu sản phẩm/thiếu phụ kiện như được liệt kê ngoài bao bì

Không vừa

Quý khách nhận được đúng kích cỡ đã đặt, nhưng sử dụng không vừa

Sai thông tin sản phẩm

Sản phẩm không giống với thông tin mô tả, hình ảnh, hoặc thông số kỹ thuật được đăng trên trang web (có thể do lỗi website, hoặc thông tin sản phẩm chưa chính xác)

          Sau đây là những yêu cầu chung cho việc đổi/trả hàng (trừ một số sản phẩm có quy định đặc biệt khác được nêu rõ tại phần thông tin sản phẩm hoặc/và trong phần chính sách đổi trả hàng):

- Thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng là 07 ngày kể từ ngày nhận hàng

- Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Japanplaza.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng,...)

- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả (Quý khách vui lòng xem mục Các sản phẩm nào không áp dụng đổi trả?)

- Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành...) và quà tặng kèm (nếu có)

- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc cài đặt bất kỳ dữ liệu đầu vào   nào

- Tất cả các chi tiết có niêm phong vẫn chưa được mở

          Trong trường hợp quý khách đã mở niêm phong của sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành của nhà sản xuất theo thông tin ghi trên phiếu bảo hành để được hỗ trợ .

Quý khách tham khảo thêm về hướng dẫn đổi trả hàng của Japanplaza.vn tại Japanplaza.vn/chinh-sach-doi-tra-hang

 

Các sản phẩm nào không áp dụng đổi trả?

Các sản phẩm nằm trong danh mục hạn chế dưới đây sẽ không được áp dụng đổi trả:

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm hạn chế đổi trả

Điện tử

  Sản phẩm TV, máy vi tính, laptop, điện thoại,  máy tính bảng đã bị mở seal niêm phong của  nhà sản xuất 
  Sản phẩm điện tử đã được kích hoạt bảo hành

Đồ gia dụng

Sản phẩm điện lạnh

Thời trang &

Phụ kiện 

Thể thao

  Các sản phẩm thời trang và giày dép, túi xách,    ví.
  Phụ kiện thời trang, nữ trang 
  Tất (vớ), đồ lót, đồ bơi, nón bơi 
  Đồng hồ da/thuộc da

Mẹ & Bé

Sữa, bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức uống cho mẹ và bé 
Đồ lót, đồ bơi của bé

Sách

  Sách, báo, tạp chí, các ấn phẩm định kỳ 
  Băng đĩa, DVD, VCD, audio, video games, các  phần mềm hoặc các sản phẩm tương tự 
  Sách điện tử, tạp chí điện tử, phiếu quà tặng  điện tử, phiếu quà tặng giấy

Hóa mỹ phẩm

Mỹ phẩm và nước hoa 

Các sản phẩm khác

  Sản phẩm thanh lý 
  Sản phẩm quà tặng kèm 
  Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy 
  Thực phẩm, đồ uống 
  Hoa và các mặt hàng có hạn sử dụng ngắn khác

       

b. Hướng dẫn đổi trả hàng:

Điều kiện đổi trả hàng tại Japanplaza.vn như thế nào?

Quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả hàng và tuân thủ các điều kiện bắt buộc như sau:

- Sản phẩm phải được gửi kèm Phiếu mua hàng tại japanplaza.vn

- Sản phẩm thuộc danh mục mặt hàng được đổi trả.

- Sản phẩm đổi trả không quá 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.

- Sản phẩm phải không có dấu hiệu đã qua sử dụng và không can thiệp sửa chữa, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

Để biết thêm thông tin hướng dẫn chi tiết, quý khách vui lòng tham khảo tại japanplaza.vn/chinh-sach-doi-tra-hang

 

Làm thế nào để đổi trả hàng?

          Trước khi gửi lại một sản phẩm cho Japanplaza.vn, quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi nhằm đảm bảo sản phẩm của quý khách có đủ điều kiện để hoàn trả.

Sau đó chỉ cần làm theo 4 bước đơn giản sau:

1. Điền vào Phiếu đăng ký đổi trả hàng (tải phiếu tại đây)

2. Đóng gói sản phẩm cùng hóa đơn mua hàng + phiếu đăng ký đổi trả hàng

3. Dán nhãn đổi trả ra bên ngoài kiện hàng

4. Gửi về lại cho Japanplaza.vn

Để biết thêm thông tin hướng dẫn chi tiết, quý khách vui lòng tham khảo tại japanplaza.vn/chinh-sach-doi-tra-hang

 

c. Tình trạng đổi trả hàng:

Sau bao lâu tôi có thể nhận được kết quả đổi trả hàng?

          Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại. Sau khi nhận được sản phẩm và đánh giá chất lượng, chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với Quý khách hàng và hẹn thời gian gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền.

 

Làm thế nào để kiểm tra được tình trạng đổi trả hàng?

          Quý khách có thể theo dõi tình trạng đổi/trả hàng của mình bằng cách sử dụng số hiệu bưu gửi (số vận đơn) do đơn vị vận chuyển của chúng tôi cung cấp khi quý khách gửi hàng.

 

d. Chi phí đổi trả hàng:

Japanplaza.vn có thanh toán chi phí vận chuyển cho sản phẩm đổi trả không?

Đối với những đơn hàng đổi trả vì lý do khách quan, Quý khách hàng được miễn phí vận chuyển.

          Đối với những đơn hàng đổi trả vì lý do chủ quan, Quý khách hàng có thể được yêu cầu thanh toán phí vận chuyển/ phí EMS

 

e. Thay thế sản phẩm khác:

Làm thế nào để biết đơn hàng thay thế đã được thực hiện chưa?

          Quý khách sẽ nhận được thông báo qua email về việc japanplaza.vn đang tiến hành gửi sản phẩm thay thế đến quý khách bằng một đơn hàng mới. Số đơn hàng mới cũng sẽ được cập nhật đến quý khách qua thông báo này.

 

Sau bao lâu kể từ khi tôi gửi trả lại sản phẩm thì nhận được sản phẩm mới?

          Japanplaza.vn sẽ tiến hành gửi sản phẩm thay thế đến quý khách ngay sau khi quy trình kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm đổi/trả hoàn tất. Sau khi nhận được sản phẩm và đánh giá chất lượng,Japanplaza.vn sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng tình trạng sản phẩm và thông báo thời gian nhận hàng đổi trả.

 

f. Hoàn tiền / mã điện tử:

Sau bao lâu tôi gửi lại sản phẩm thì nhận được tiền hoàn lại?

          Japanplaza.vn sẽ tiến hành hoàn lại tiền đến quý khách ngay sau khi quy trình kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm đổi/trả hoàn tất. Sau khi nhận được sản phẩm và đánh giá chất lượng, Japanplaza.vn  sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng tình trạng sản phẩm và thông báo về việc hoàn tiền.

          Để việc xử lý sản phẩm hoàn trả của quý khách được nhanh chóng hơn, quý khách có thể chọn hình thức hoàn tiền qua tài khoản tiền điện tử (vui lòng nêu rõ lựa chọn này trong Phiếu đăng ký đổi trả hàng).

 

Mã tiền điện tử là gì?

Mã tiền điện tử là một hình thức hoàn trả giá trị tương đương với giá trị sản phẩm quý khách đã đặt hàng. 

         Quý khách có thể sử dụng mã tiền điện tử như một mã voucher (mã giảm giá) để thanh toán cho bất kỳ sản phẩm nào tại Japanplaza.vn. Mã tiền điện tử chỉ có thể được sử dụng một lần và có giá trị trong 1 năm kể từ ngày phát hành.

 

Làm thế nào để sử dụng mã tiền điện tử là gì?

         Nếu quý khách đồng ý với phương thức hoàn tiền qua tài khoản tiền điện tử, một mã tiền điện tử sẽ được gửi đến địa chỉ email quý khách đã dùng đặt hàng.

        Để sử dụng mã tiền điện tử cho đơn hàng mới, tại trang thanh toán, quý khách nhập mã tiền điện tử vào ô trống rồi chọn "Sử dụng". Khi thấy giá trị của mã tiền điện tử được trừ trực tiếp vào tổng số tiền thanh toán của đơn hàng, nghĩa là quý khách đã sử dụng thành công.

 

g. Các vấn đề khác:

Làm thế nào nếu mã tiền của tôi bị quá hạn sử dụng?

Không cần lo lắng. Chúng tôi có thể kích hoạt lại mã tiền điện tử cho quý khách.

         Tuy nhiên, việc này chỉ thực hiện được một lần. Sau khi đã kích hoạt lại, nếu tiếp tục để quá hạn lần nữa, mã tiền điện tử sẽ bị mất hiệu lực sử dụng và không thể cấp lại.

 

5. Các vấn đề khác:

Làm thế nào để liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng?

Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Japanplaza.vn sẵn sàng hỗ trợ trực tuyến cho Quý khách trong thời gian cụ thể dưới đây:

  • Từ thứ 2 - thứ 6: 8h00 – 18h00
  • Thứ 7 : 8h00 – 17h00
  • Ngày lễ, tết và Chủ nhật : nghỉ 

          Quý khách có thể gửi yêu cầu hỗ trợ tại Japanplaza.vn/lien-he 24/24h hoặc liên hệ theo số Hotline 098.12.13.162  theo thời gian trên, hoặc email: cskh@japanplaza.vn

Japanplaza.vn rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách!

 

 

Mặt hàng nổi bật

Sản phẩm đã xem